BACK TO BASIC WITH LINEN

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG - THANH TOÁN

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG - THANH TOÁN

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

KiuBoutique nhận giao hàng toàn quốc. Chúng tôi giao hàng  thông qua dịch vụ Giao Hàng Nhanh.

Thời gian giao hàng

Tùy thuộc vào địa địa mà khách hàng muốn giao hàng đến thời gian giao hàng sẽ khác nhau:

- Nội thành thành phố Hồ Chí Minh: Quý khách sẽ nhận được hàng hóa trong vòng từ 1 đến 2 ngày làm việc khi đã chốt được đơn hàng và phương thức thanh toán đối với đơn hàng giao tại nội thành TP.HCM

- Ngoại thành và các tỉnh thành khác: Quý khách sẽ nhận được hàng hóa trong vòng từ 3-5 ngày làm việc (giao ngoại tỉnh chuyển phát chậm, tàu hỏa hoặc các vùng xã/huyện thời gian là từ 7-10 ngày làm việc).

Chúng tôi không nhận giao hàng vào ban đêm. Thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ vì lí do khách quan như thời tiết, thiên tai, chính sách từ chính phủ hoặc bất kì lí do nào ngoài tầm kiểm soát hợp lí từ bên thứ ba. Trường hợp này, chúng tôi sẽ thông báo kịp thời đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng tiếp tục hoặc hủy đơn hàng.
 

Cách tính phí giao hàng

Phí giao hàng sẽ được tính theo khoảng cách. 

Phí giao hàng được tính sau khi quý khách thanh toán và điền thông tin địa chỉ để giao hàng.

Chính sách giao hàng này có hiệu lực tại thời điểm bạn mua hàng.

 CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khách hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng trên website, Facebook của Shop

Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng: 290/14 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM - Time làm việc 9h-19h trừ chủ nhật và ngày lễ - Hotline: 0943938843

Bước 3: Người mua thanh toán và nhận hàng;

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng trên website, Facebook của Shop

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;

Bước 4: Người bán chuyển hàng;

Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận hàng hóa 

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng trên website, Facebook của Shop

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;

Bước 4: Người mua thanh toán;

Bước 5: Người bán chuyển hàng;

Bước 6: Người mua nhận hàng.